ทำให้ผู้ซื้อพบ และซื้อสินค้าของคุณมากขึ้น

Amazon Sponsored Products
Sponsored Products เปิดให้ใช้สำหรับ Professional sellers เท่านั้น ต้องการขายบน Amazon? ​ เรียนรู้เพิ่มเติม​

Sponsored Products คืออะไร

Sponsored Products ใช้โฆษณาที่กำหนดกลุ่มเป้าหมายในการควบคุมการจัดแสดงสินค้าบน Amazon.com ด้วยการทำให้ผู้ซื้อพบเห็นสินค้าของคุณได้มากยิ่งขึ้นเมื่อพวเขาค้นหาคำสำคัญที่คุณประมูล โดยคุณจะจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับบริการนี้เมื่อผู้ซื้อทาง Amazon คลิกที่โฆษณาเพื่อไปยังหน้ารายละเอียดที่คุณลงรายการข้อเสนอของคุณไว้เท่านั้น

เข้าถึงผู้ซื้อที่พร้อมทำการซื้อ

จ่ายเมื่อมีการคลิกเท่านั้น

จ่ายเมื่อมีการคลิกเท่านั้น

คุณไม่จำเป็นต้องจ่ายค่าบริการใดๆ จนกว่าผู้ซื้อจะคลิกที่โฆษณาของคุณ หรือก็คือเมื่อโฆษณาของคุณได้ผลเท่านั้น
ควบคุมประสิทธิภาพโฆษณาของคุณ

ควบคุมประสิทธิภาพโฆษณาของคุณ

เมื่อคุณเริ่มแคมเปญ คุณสามารถลองใช้คำสำคัญใหม่ ปรับงบประมาณ และหยุดหรือเริ่มแคมเปญใหม่ได้ตลอดเวลา
ติดตามดูความสำเร็จของคุณ

ติดตามดูความสำเร็จของคุณ

เกณฑ์วัดผลแบบครบวงจรช่วยให้คุณปรับแต่งโฆษณาของคุณเพื่อเพิ่มยอดขายให้สูงสุดและเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ

วิธีการทำงาน

1

สร้างแคมเปญของคุณ

เริ่มด้วยการกำหนดงบประมาณและระยะเวลา จากนั้น เลือกคำสำคัญที่จะทำให้โฆษณาของคุณแสดงในผลลัพธ์การค้นหา หรือใช้คำสำคัญที่เราแนะนำ สุดท้าย ให้เลือกสินค้าและเริ่มเปิดตัวแคมเปญของคุณ
2

ผู้ซื้อมองเห็นโฆษณาของคุณ

โฆษณาที่มีความเกี่ยวข้องจะแสดงผลเมื่อมีการค้นหา โดยโฆษณาของคุณอาจแสดงบนหน้าผลลัพธ์การค้นหาหน้าใดหน้าหนึ่ง และบนหน้ารายละเอียดผลิตภัณฑ์
3

วัดผลความสำเร็จ

ใช้รายงาน Sponsored Products เพื่อวัดผลและปรับปรุงค่าใช้จ่ายในการทำโฆษณาให้เหมาะสมที่สุด เพื่อที่จะได้เห็นได้ว่าเงินแต่ละบาทที่ใช้ไปนั้นให้ผลตอบแทนอย่างไร
* Terms and Conditions of the Sponsored Products and Sponsored Brands $50 Promotional Credit.

For Amazon sellers that register for Amazon advertising products (Sponsored Products or Sponsored Brands) through their seller account from April 1st, 2019 through June 30th, 2019, Amazon will automatically apply a promotional credit of $50 to that advertiser's account on the date of registration. Any unused promotional credit will expire after 90 days from the date the promotional credit is applied.
- Advertisers must maintain an advertising account in good standing with Amazon, subject to the terms of the Amazon Services Business Solutions Agreement. - Advertisers must provide a valid payment method to receive the promotional credit. - The maximum benefit an Advertiser can receive is $50 in promotional credit. - This offer and the promotional credit are non-transferable, not for resale, and not redeemable for cash. - This offer is void where prohibited and in the event of fraud, mistake, or any failure to satisfy any terms of the offer. - Amazon reserves the right, in its sole discretion, to terminate or modify this offer at any time. - Limit one promotional credit per seller account.