เนื้อหาการเรียนรู้​

คุณอยากรู้วิธรการเป็นผู้ขายบน Amazon หรือไม่? คุณอยากทราบวิธีการเพิ่มยอดขายขอน Amazon หรือไม่? เราได้รวบรวมเนื้อหาที่เกี่ยวข้องทั้งหมดไว้ให้คุณ โปรดดูข้อมูลหัวข้อที่คุณต้องการเรียนรู้จากตารางด้านล่าง เนื้อหาการเรียนรู้สาวนใหญ่จะเป็นหน้าไฟล์ pdf และวิดีโอ  YouTube ให้คุณเลือกดูตามต้องการ

1. Seller Central และคุณลักษณะต่าง ๆ

2. การสร้างรายการสินค้า

3. Fulfillment by Amazon (FBA)

4. การทำการตลาด และโปรโมชั่น

Seller Central และคุณลักษณะต่าง ๆ​

 

แนะนำ Seller Central เบื้องต้น​

เข้าชมภาพรวมการใช้ Seller Central เครื่องมือที่ใช้ในการขายบน Amazon ของคุณ

คำแนะนำสั้น ๆ: ข้อมูลบัญชี

เรียนรู้วิธีการตั้งค่าบัญชีของคุณ การปรับ selling plan การแก้ไขวิธีการรับเงิน และการชำระเงิน รวมไปถึงการตั้งสถานะ vacation

คำแนะนำสั้น ๆ: การตั้งค่าการแจ้งเตือน

อัปเดทการตั้งค่าการแจ้งเตือน และเปลี่ยนอีเมลที่คุณต้องการได้รับการแจ้งเตือนนเกี่ยวกับบัญชีของคุณ

การสร้างรายการสินค้า​

 

การลงรายการสินค้า: การใช้การเพิ่มสินค้าทีละตัว

การลงสินค้าจำนวนไม่มากผ่านการเพิ่มสินค้าทีละตัว

ข้อจำกัดในการลงรายการสินค้า: บทแนะนำเกี่ยวกับข้อจำกัดในการลงรายการสินค้า

เรียนรู้ว่าทำไมคุณจึงไม่สามารถขายสินค้าบางประเภทบน Amazon ได้

การลงรายการสินค้า: การสร้าง Variation ให้กับสินค้า

จัดกลุ่มสินค้าที่มีขนาด สี หรือมีความแตกต่างกันเล็กน้อยให้อยู่ภายใต้หน้ารายการเดียวกัน 

การจัดส่งโดย Amazon (FBA)

 

การจัดส่งโดย Amazon (FBA): การทำงานของ FBA

เข้าใจพื้นฐานของระบบการจัดส่งโดย Amazon (FBA)

การลงทะเบียนและการเตรียมสินค้าสำหรับ FBA - การจัดส่งโดย Amazon (FBA)​

การเตรียมหีบห่อสำหรับผลิตภัณฑ์ของคุณและเตรียมพร้อมสำหรับศูนย์จัดการสินค้าของ Amazon

การแปลงสินค้าให้เป็น FBA - การจัดส่งโดย Amazon (FBA)​

เรียนรู้ถึงการแปลงสินค้าที่คุณทำการจัดส่งเองให้เป็นการจัดส่งโดย Amazon (FBA)

การทำการตลาด และโปรโมชั่น​

 

บทนำเรื่องการทำโฆษณาผลิตภัณฑ์ - การทำโฆษณาผลิตภัณฑ์ (Sponsored Products)​

ภาพรวมเกี่ยวกับการทำโฆษณารายการผลิตภัณฑ์ด้วย Amazon Sponsored Products

การสร้างแคมเปญโฆษณา - การทำโฆษณาผลิตภัณฑ์ (Sponsored Products)​

ขั้นตอนโดยละเอียดในการสร้างแคมเปญโฆษณาแรกของคุณ

เข้าใจผลตัวชี้วัด - การทำโฆษณาผลิตภัณฑ์ (Sponsored Products)​

เข้าใจและวิเคราะห์ผลจากการทำโฆษณาภายใต้ Campaign Manager