ขายไกลไปทั่วโลกบน Amazon

คุณสามารถเข้าถึงลูกค้ามากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลกกับ Amazon Global Selling
ช่องทางการเข้าถึงลูกค้า
ขยายฐานลูกค้าอย่างรวดเร็วในระดับนานาชาติจาก Amazon แบรนด์ที่มีอยู่ทั่วโลก
เพราะมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลกเป็นสมาชิก Prime และ ลูกค้าอีกหลายร้อยล้านคนบน Amazon ที่ซื้อสินค้าผ่าน Amazon เว็บไซด์ โดยคุณสามารถเพิ่มช่องทางการขายจากลูกค้าของ Amazon ที่มีอยู่ทั่วโลก รวมทั้งการส่งสินค้าระหว่างประเทศของ Amazon ที่ครอบคลุมในหลายพื้นที่ทั่วโลก
เติบโตอย่างมั่นคง
เติบโตอย่างมั่นคงพร้อมความหลากหลายของช่องทางการขายที่มากขึ้น กับการขายของออนไลน์ในตลาดต่างประเทศ
โอกาสเกิดขึ้นอย่างง่ายดายเมื่อคุณสามารถเข้าถึงลูกค้าในตลาดของประเทศนั้นๆ
เริ่มต้นการขายของออนไลน์ที่ขยายไปทั่วโลกจาก 3 ตลาดน่าสนใจ
ยุโรป
เยอรมัน, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, อิตาลี, สเปน, เนเธอร์แลนด์
เพียงแค่หนึ่งบัญชีของคุณ ทำให้สามารถเป็นช่องทางการเข้าถึงลูกค้ากว่า 28 ประเทศที่ซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซด์ของ Amazon ในยุโรป
เอเชีย-แปซิฟิก
ญี่ปุ่น และออสเตรเลีย
เป็นส่วนหนึ่งของเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับสามของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกโดยเริ่มต้นการขายในญี่ปุ่น หรือเรียนรู้ประโยชน์ของการขยายตลาดไปประเทศออสเตรเลีย
ตลาดที่เติบโตได้ดี
ตะวันออกกลาง, ตรุกี, สิงคโปร์ และบราซิล
เป็นส่วนหนึ่งของเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับสามของภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกโดยเริ่มต้นการขายในญี่ปุ่น หรือเรียนรู้ประโยชน์ของการขยายตลาดไปประเทศออสเตรเลีย

รู้หรือไม่ ?! เมื่อคุณมีบัญชีผู้ขายอยู่แล้วใน Amazon.com และต้องการขยายตลาดไปในประเทศอื่น นอกเหนือจากประเทศอเมริกา คุณจำเป็นต้องเปิดบัญชีใหม่ ยกเว้น ประเทศแคนนาดากับแม็กซิโก ที่สามารถใช้บัญชีร่วมกับ Amazon.com ของอเมริกาได้
4 ขั้นตอนสู่ความสำเร็จการขยายตลาดไปในต่างประเทศทั่วโลก
1. ต้องการขายที่ไหนและขายอะไร
เข้าใจโอกาสการขายไปยังตลาดใหม่ๆ เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วโลก โดยคุณสามารถเรียนรู้ผ่านทาง Amazon เพื่อเข้าใจเกี่ยวกับ สิ่งที่คุณต้องเตรียมตัวก่อนการเริ่มต้นขายของออนไลน์ รวมทั้งภาษี และกฏระเบียบก่อนการเริ่มขาย นอกจากนี้ กลยุทธ์ที่ต้องเตรียมตัวเมื่อเริ่มต้นเปิดตลาดใหม่

2. ลงทะเบียนและลงขายสินค้า
ใช้ประโยชน์จากเครื่องมือการขายบน Amazon เพื่อบริหารบัญชีผู้ขายและสามารถลงขายสินค้าได้ในตลาดของ Amazon ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งช่วยให้การเริ่มต้นการขายของออนไลน์คุณง่ายดายยิ่งขึ้น




แนะนำเครื่องมือการลงสินค้าบน Amazon
เครื่องมือที่เรียกว่า The Build International Listing Tool (BIL) คือเครื่องมือที่ช่วยให้คุณลงขายสินค้าได้ง่ายขึ้น โดย BIL จะช่วยคุณลงสินค้าขาย พร้อมทั้งช่วยให้คุณตรวจสอบราคาในตลาดของแต่ละประเทศ ซึ่งหลักการทำงานของ BIL ก็คือ ลงสินค้าในตลาดที่คุณต้องการอย่างรวดเร็ว หลังจากนั้นอัพเดตราคาขายอัตโนม้ติจากสินค้าเดียวกันในตลาดของ Amazon ประเทศต่างๆ

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ BIL ได้ทาง Seller Central
3. การส่งสินค้า
บริการส่งสินค้าโดย Amazon จะช่วยให้การส่งออกสินค้าของคุณง่ายขึ้น โดยสามารถเชื่อมถึงกันในตลาดของ Amazon ประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงในเรื่อง ราคา เวลา กฏระเบียบ คุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Fulfillment by Amazon (FBA) หรือเริ่มการส่งออกสินค้าด้วยตนเองได้แล้ววันนี้


แนะนำเกี่ยวกับ Fulfillment by Amazon (FBA)
เป็นการส่งออกสินค้าไปที่ Amazon's Global Fulfillment Center และ Fulfillment by Amazon (FBA) จะดูแลสินค้าคุณทั้งหมดเอง ไม่ว่าจะเป็น การจัดเรียงสินค้า แพ็คสินค้า ส่งสินค้า หรือ ในเรื่องการดูแลลูกค้าของคุณทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

ด้วยการส่งออกสินค้าผ่าน FBA ทำให้การส่งออกสินค้าข้ามประเทศของคุณง่ายดายยิ่งขึ้น โดยไม่ได้มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่สำหรับการส่งสินค้าไปยุโรป โดย FBA จะมีค่าใช้จ่ายในเรทราคาของประเทศนั้นๆ
4. การบริหารธุรกิจ
สนับสนุนการดูแลลูกค้า และการส่งคืนสินค้า ไม่ว่าจะผ่านทางผู้ขายเอง หรือทาง Amazon รวมทั้งการใช้เครื่องมือของ Amazon และคำแนะนำต่างๆ ของ Amazon เพื่อเพิ่มยอดขายของคุณสู่ระดับสากล โดยคุณยังสามารถเลือกรับสกุลเงินที่คุณต้องการเมื่อขายสินค้าได้อีกด้วย


เริ่มต้นขายของใน Amazonวันนี้!!
นำเสนอสินค้าของคุณให้กับลูกค้านับล้านที่ค้นหา Amazon.com ในทุก ๆ วัน
39.99 ดอลลาร์/เดือน + ค่าธรรมเนียมการขายอื่นๆ
มีเพียงไม่กี่รายการสินค้าที่จะขาย? ลงทะเบียนผู้ขายในรูปแบบแผนการขายในฐานะบุคคลทั่วไปได้ที่นี่ >