10 เครื่องมือแนะนำที่เจ้าของแบรนด์บน Amazon ต้องมี!
Amazon ขอนำเสนอ 10 เครื่องมือที่ผู้ขายที่เป็นเจ้าของแบรนด์บน Amazon ต้องไม่พลาด!!

เครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นและเพิ่มยอดขายมากขึ้น ที่สำคัญคือ ยังช่วยป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์อีกด้วย
1. Virtual Bundles
บริการเสริมจาก FBA ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นพบสินค้าและซื้อสินค้าได้มากขึ้นจากแบรนด์ของคุณ โดยเจ้าของแบรนด์สามารถขายสินค้าได้หลายรายการในแบรนด์ของคุณ และ FBA จะแพ็คสินค้ารวมเข้าด้วยกัน
เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าหลายๆรายการจาก 1 แบรนด์ Amazon จะรวบรวมส่งสินค้าเป็นคำสั่งซื้อเดียว
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Virtual Bundles ได้ที่ Seller Central
2. ทดลองการจัดการเนื้อหาสินค้า
ทดลองเนื้อหาของสินค้าที่ต้องการสื่อและเปรียบเทียบเพื่อให้ได้ยอดขายดีที่สุด เช่น การทดลองแบบ A/B Testing
การทดลองการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของสินค้าสามารถเพิ่มยอดขายได้สูงถึง 6%
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทดลองการจัดการเนื้อหาสินค้า ได้ที่ Seller Central
3. อัพโหลดวีดีโอและการจัดการ
วีดีโอสามารถอธิบายได้มากกว่า 18,000 คำ เพียงแค่กล้อง, ไฟ, การแสดง, และการขาย ก็ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อได้มากขึ้นและใช้เวลาการศึกษารายละเอียดสินค้าในแต่ละหน้าน้อยลง
ลูกค้าที่ดูวีดีโอ 3.6 ครั้งมีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ามากขึ้น
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การทำสื่อวีดีโอ ได้ที่ Seller Central
4. รีวิวจากลูกค้า
ถ้าอ่านใจลูกค้าได้ก็คงเป็นเรื่องดีไม่น้อย ดังนั้น รีวิวจะช่วยให้คุณสามารถติดตามหรือตอบกลับความคิดเห็นของลูกค้าได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น
รีวิวแรกของสินค้าที่ปรากฏขึ้น ช่วยเพิ่มยอดขายได้สูงถึง 3.5 เท่า
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ รีวิวจากลูกค้า ได้ที่ Seller Central
5. Amazon Attribution
ตัวช่วยให้การลงทุนโฆษณาของคุณคุ้มค่าที่สุด และค้นพบกลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ ที่ช่วยเพิ่มยอดขายของคุณบน Amazon
ในกรณีศึกษาหนึ่งของ Premier Protein เปิดเผยข้อมูลจากการใช้ Attribution ในการเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 322% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้า
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Amazon Attribution ได้ที่ Seller Central และการโฆษณา
6. Brand Analytics
สร้างการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์จากข้อมูลที่สำคัญ เช่น คำค้นหา ข้อมูลประชากร และข้อมูลอื่นๆ
มีเพียงเจ้าของแบรนด์เท่านั้นที่สามารถเลือกดูรายการข้อมูลที่สำคัญที่ใหญ่ที่สุดของ Amazon
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brand Analytics ได้ที่ Seller Central
7. Brand Dashboard
เครื่องมือติดตามผล ASIN สามารถช่วยสร้างความพึงพอใจของลูกค้าได้ เพื่อรักษาระดับความพึงพอใจสูงสุดและคำแนะนำเกี่ยวกับยอดขายที่เพิ่มขึ้น
ผู้ขายบน Amazon ตรวจสอบรายงานบน Brand Dashboard มากกว่า 1 ล้านครั้งในปี 2019
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brand Dashboard ได้ที่ Seller Central
8. Amazon Live
สร้างรายการที่น่าสนใจของคุณเองได้จาก Amazon Live เพื่อโปรโมทสินค้าของคุณ และพูดคุยกับผู้ชม Live หรือลูกค้าของคุณได้ทันทีที่คุณ Live อยู่ รวมทั้งให้ผู้ชม Live ติดตามแบรนด์ของคุณได้ง่ายขึ้น
ติดต่อกับลูกค้าของคุณและเพิ่มยอดผู้ติดตามแบรนด์ของคุณ ร่วมกับ แสดงสินค้าในขณะ Live
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Amazon Live ได้ที่ Seller Central
9. Transparency
ปกป้องการละเมิดลิขสิทธิ์และการปลอมแปลงสินค้า Transparency ช่วยคุณรับรองความถูกต้องในกระบวนผลิตสินค้า และป้องกันสินค้าปลอมที่จะไปถึงลูกค้า
Transparency ช่วยป้องกันสินค้าปลอมที่น่าสงสัย มากกว่า 300,000 รายการ ก่อนถึงมือลูกค้า
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Transparency ได้ที่ Seller Central
10. Brand Registry
สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับแบรนด์และสินค้าจากการจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา ด้วยเครื่องมือค้นหาที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าบน Amazon
มากกว่า 200,000 แบรนด์ทั่วโลกมี Brand Registry
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Brand Registry ได้ที่ Seller Central
เริ่มต้นขายของใน Amazonวันนี้!!
นำเสนอสินค้าของคุณให้กับลูกค้านับล้านที่ค้นหา Amazon.com ในทุก ๆ วัน
39.99 ดอลลาร์/เดือน + ค่าธรรมเนียมการขายอื่นๆ
มีเพียงไม่กี่รายการสินค้าที่จะขาย? ลงทะเบียนผู้ขายในรูปแบบแผนการขายในฐานะบุคคลทั่วไปได้ที่นี่ >