10 เครื่องมือแนะนำที่เจ้าของแบรนด์บน Amazon ต้องมี!
Amazon ขอนำเสนอ 10 เครื่องมือที่ผู้ขายที่เป็นเจ้าของแบรนด์บน Amazon ต้องไม่พลาด!!
เครื่องมือเหล่านี้จะช่วยให้แบรนด์ของคุณเป็นที่รู้จักมากขึ้นและเพิ่มยอดขายมากขึ้น ที่สำคัญคือ ยังช่วยป้องกันการละเมิดลิขสิทธิ์อีกด้วย
บริการเสริมจาก FBA ที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นพบสินค้าและซื้อสินค้าได้มากขึ้นจากแบรนด์ของคุณ โดยเจ้าของแบรนด์สามารถขายสินค้าได้หลายรายการในแบรนด์ของคุณ และ FBA จะแพ็คสินค้ารวมเข้าด้วยกัน
เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าหลายๆรายการจาก 1 แบรนด์ Amazon จะรวบรวมส่งสินค้าเป็นคำสั่งซื้อเดียว
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
Virtual Bundles ได้ที่ Seller Central
2. ทดลองการจัดการเนื้อหาสินค้า
ทดลองเนื้อหาของสินค้าที่ต้องการสื่อและเปรียบเทียบเพื่อให้ได้ยอดขายดีที่สุด เช่น การทดลองแบบ A/B Testing
การทดลองการเพิ่มประสิทธิภาพเนื้อหาของสินค้าสามารถเพิ่มยอดขายได้สูงถึง 6%
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
ทดลองการจัดการเนื้อหาสินค้า ได้ที่ Seller Central
3. อัพโหลดวีดีโอและการจัดการ
วีดีโอสามารถอธิบายได้มากกว่า 18,000 คำ เพียงแค่กล้อง, ไฟ, การแสดง, และการขาย ก็ทำให้ลูกค้าสามารถซื้อได้มากขึ้นและใช้เวลาการศึกษารายละเอียดสินค้าในแต่ละหน้าน้อยลง
ลูกค้าที่ดูวีดีโอ 3.6 ครั้งมีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ามากขึ้น
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
การทำสื่อวีดีโอ ได้ที่ Seller Central
ถ้าอ่านใจลูกค้าได้ก็คงเป็นเรื่องดีไม่น้อย ดังนั้น รีวิวจะช่วยให้คุณสามารถติดตามหรือตอบกลับความคิดเห็นของลูกค้าได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น
รีวิวแรกของสินค้าที่ปรากฏขึ้น ช่วยเพิ่มยอดขายได้สูงถึง 3.5 เท่า
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
รีวิวจากลูกค้า ได้ที่ Seller Central
ตัวช่วยให้การลงทุนโฆษณาของคุณคุ้มค่าที่สุด และค้นพบกลยุทธ์การตลาดใหม่ๆ ที่ช่วยเพิ่มยอดขายของคุณบน Amazon
ในกรณีศึกษาหนึ่งของ Premier Protein เปิดเผยข้อมูลจากการใช้ Attribution ในการเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาด ทำให้สามารถเพิ่มยอดขายได้ถึง 322% เมื่อเปรียบเทียบกับปีก่อนหน้า
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
Amazon Attribution ได้ที่ Seller Central และ
การโฆษณาสร้างการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์จากข้อมูลที่สำคัญ เช่น คำค้นหา ข้อมูลประชากร และข้อมูลอื่นๆ
มีเพียงเจ้าของแบรนด์เท่านั้นที่สามารถเลือกดูรายการข้อมูลที่สำคัญที่ใหญ่ที่สุดของ Amazon
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
Brand Analytics ได้ที่ Seller Central
เครื่องมือติดตามผล ASIN สามารถช่วยสร้างความพึงพอใจของลูกค้าได้ เพื่อรักษาระดับความพึงพอใจสูงสุดและคำแนะนำเกี่ยวกับยอดขายที่เพิ่มขึ้น
ผู้ขายบน Amazon ตรวจสอบรายงานบน Brand Dashboard มากกว่า 1 ล้านครั้งในปี 2019
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
Brand Dashboard ได้ที่ Seller Central
สร้างรายการที่น่าสนใจของคุณเองได้จาก Amazon Live เพื่อโปรโมทสินค้าของคุณ และพูดคุยกับผู้ชม Live หรือลูกค้าของคุณได้ทันทีที่คุณ Live อยู่ รวมทั้งให้ผู้ชม Live ติดตามแบรนด์ของคุณได้ง่ายขึ้น
ติดต่อกับลูกค้าของคุณและเพิ่มยอดผู้ติดตามแบรนด์ของคุณ ร่วมกับ แสดงสินค้าในขณะ Live
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
Amazon Live ได้ที่ Seller Central
ปกป้องการละเมิดลิขสิทธิ์และการปลอมแปลงสินค้า Transparency ช่วยคุณรับรองความถูกต้องในกระบวนผลิตสินค้า และป้องกันสินค้าปลอมที่จะไปถึงลูกค้า
Transparency ช่วยป้องกันสินค้าปลอมที่น่าสงสัย มากกว่า 300,000 รายการ ก่อนถึงมือลูกค้า
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
Transparency ได้ที่ Seller Central
สร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับแบรนด์และสินค้าจากการจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญา ด้วยเครื่องมือค้นหาที่มีประสิทธิภาพ เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าบน Amazon
มากกว่า 200,000 แบรนด์ทั่วโลกมี Brand Registry
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ
Brand Registry ได้ที่ Seller Central