เพิ่มการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าจากข้อเสนอพิเศษ

รู้หรือไม่ว่า โปรโมชั่นบน Amazon ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าเราได้ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น
ประเภทของโปรโมชั่น
ส่งสินค้าฟรี
ลดราคาเป็นเปอร์เซนต์
ซื้อ 1 แถม 1
ขั้นตอนการสร้างโปรโมชั่น
1
กำหนดเงื่อนไข
กำหนดเงื่อนไขการซื้อสำหรับโปรโมชั่นนั้นๆ
ผู้ขายต้องกำหนดเงื่อนไขการซื้อที่ชัดเจน เช่น ลูกค้าต้องซื้อสินค้าตามจำนวนสินค้าขั้นต่ำที่กำหนดไว้ ลูกค้าต้องซื้อมากกว่ามูลค่า(จำนวนเงิน) ที่กำหนดไว้ หรือ ลูกค้าต้องซื้อสินค้าทุกๆจำนวนชิ้นที่กำหนดไว้ จึงสามารถได้รับโปรโมชั่น
กำหนดโปรโมชั่นที่ลูกค้าจะได้
ผู้ขายต้องกำหนดประเภทของโปรโมชั่นให้ชัดเจน เช่น ฟรีค่าส่งสินค้า, ลดราคาแบบเป็นเปอร์เซ็นต์หรือจำนวนเงิน, ซื้อ 1 แถม 1
กำหนดสินค้าที่จะเข้าร่วมรายการโปรโมชั่น
ผู้ขายสามารถเลือกได้ทุกรายการสินค้า หรือเลือกเฉพาะบางรายการ จากนั้นเลือกประเภทรหัสสินค้าและกรอกรายละเอียดสินค้า

กำหนดรายการสินค้าที่จะได้รับโปรโมชั่น
ผู้ขายต้องกำหนดรายการสินค้าให้ชัดเจนว่า สินค้ารายการใดร่วมในโปรโมชั่นเงื่อนไขใด
2
ตั้งค่าระยะเวลาโปรโมชั่น
ระบุวันเริ่มต้นของโปรโมชั่น โดยต้องกำหนดล่วงหน้า 4 ชั่วโมง
ระบุข้อความอ้างอิงเพื่อเป็นโน้ตส่วนตัวของผู้ขาย (ซึ่งจะไม่ได้ปรากฏให้ลูกค้าเห็น)
ระบุวันสิ้นสุดของโปรโมชั่น
ระบุชื่อหรือ promotion code ที่ช่วยให้ผู้ขายสามารถติดตามโปรโมชั่นได้
3
เลือกประเภทเงื่อนไขโปรโมชั่นส่วนลดและโปรโมชั่นร่วม
ประเภทโปรโมชั่นส่วนลด
1. รหัสโปรโมชั่น (Claim Code)

- ลูกค้า 1 คนสามารถใช้โปรโมชั่นได้เพียงครั้งเดียว โดยที่ไม่ต้องใส่ promotion code ก่อนชำระเงิน

- ลูกค้าต้องใส่ promotion code ก่อนชำระเงิน โดยผู้ขายสามารถกำหนดได้ว่า ต้องการจำกัดจำนวนครั้งของการใช้promotion code สำหรับลูกค้า 1 คนหรือไม่
2. ไม่ต้องมีรหัสโปรโมชั่น (Non Claim Code)

- ลูกค้าไม่ถูกจำกัดสิทธิการใช้ promotion code เพราะไม่ต้องต้องใส่ promotion code ก่อนชำระเงิน



ประเภทโปรโมชั่นร่วม
1. พิเศษ (Preferential)

-ผู้ขายสามารถเสนอโปรโมชั่นสินค้า 2 รายการ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจากทั้ง 2 รายการนั้น ก็สามารถรวมส่วนลดโปรโมชั่นกันได้

-ผู้ขายสามารถเสนอโปรโมชั่นสินค้า 2 รายการ เมื่อลูกค้าซื้อสินค้าจากทั้ง 2 รายการนั้น ต้องเลือกสินค้าที่มีโปรโมชั่นกันได้สูงสุดมากเป็นส่วนลดของทั้งสองรายการนั้น

2. ไม่จำกัด (Unrestricted)

- ผู้ขายสามารถสร้างโปรโมชั่นที่ไม่จำกัดจาก รายการได้ เช่น ทั้งส่งฟรี ทั้งลดราคา และทั้งแถมได้

3. พิเศษ (Exclusive)

-โปรโมชั่นไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นที่ใส่รหัสสินค้าได้
รู้หรือไม่?! เมื่อผู้ขายเริ่มรายการโปรโมชั่น ผู้ขายไม่สามารถใช้โปรโมชั่นเป็นสิ่งจูงใจให้ลูกค้ามาแสดงความคิดเห็นต่อสินค้าได้ ไม่ว่าเป็นทางตรงหรือทางอ้อม
เริ่มต้นขายของใน Amazonวันนี้!!
นำเสนอสินค้าของคุณให้กับลูกค้านับล้านที่ค้นหา Amazon.com ในทุก ๆ วัน
39.99 ดอลลาร์/เดือน + ค่าธรรมเนียมการขายอื่นๆ
มีเพียงไม่กี่รายการสินค้าที่จะขาย? ลงทะเบียนผู้ขายในรูปแบบแผนการขายในฐานะบุคคลทั่วไปได้ที่นี่ >