เพิ่มความสนใจสินค้าจากลูกค้าและเพิ่มยอดขาย

รู้หรือไม่ว่า คูปองบน Amazon ช่วยให้ลูกค้าสนใจสินค้าคุณมากขึ้น และยังช่วยเพิ่มการตัดสินใจในการซื้อสินค้าได้อีกด้วย
คูปองแสดงผลที่ไหนและอย่างไรกันนะ?
คูปองจะแสดงผลที่หน้าหลักของคูปอง, หน้าผลลัพธ์การค้นหา, หน้ารายละเอียดสินค้า และหน้ารายการสินค้าในตะกร้ารถเข็นของลูกค้า โดยลูกค้าสามารถใช้คูปองเพื่อลดราคาสินค้าได้กับรายการสินค้าที่ร่วมรายการอยู่ในขณะนั้น โดยคูปองแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ คูปองส่วนลดแบบเปอร์เซ็นต์ และคูปองส่วนลดแบบจำนวนเงิน
ตัวอย่างคูปอง
คูปองส่วนลดแบบเปอร์เซ็นต์
คูปองส่วนลดแบบจำนวนเงิน
ประโยชน์จากการทำคูปอง
กระตุ้นการขาย
เพลิดเพลินไปกับการกระตุ้นการขายแบบอัตโนมัติด้วยคูปอง โดยลูกค้าสามารถมองเห็นได้จากหลายช่องทาง
ควบคุมประสิทธิภาพ
ควบคุมและติดตามประสิทธิภาพของคูปองได้แบบเรียลไทม์
เข้าถึงกลุ่มลูกค้า
ช่วยให้เข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายกลุ่ม เช่นลูกค้าสมาชิก Prime และกลุ่มอื่นๆ
ขั้นตอนการสร้างคูปอง
เลือกสินค้าสำหรับคูปอง
ผู้ขายสามารถเลือกรายการสินค้าสำหรับการลดราคาได้ถึง 50 รายการ ซึ่งควรจัดกลุ่มรายการสินค้าในหมวดหมู่เดียวกัน

กำหนดส่วนลดและงบประมาณสำหรับคูปอง
ผู้ขายสามารถเสนอส่วนลดการลดราคาทั้งในรูปแบบเปอร์เซนต์หรือจำนวนเงินได้ โดยส่วนลดต้องอยู่ระหว่าง 5% ถึง 80% ของราคาต่ำสุดที่เคยตั้งไว้ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา และ งบประมาณที่คุณกำหนดไว้จะถูกใช้เมื่อลูกค้าแลกคูปอง และจะถูกยกเลิกเมื่องบประมาณของคุณได้รับการใช้จนหมด
กำหนดเวลาและกลุ่มลูกค้าสำหรับคูปอง
ผู้ขายสามารถกำหนดระยะเวลาสำหรับคูปองได้นานถึง 3 เดือน และสามารถกำหนดกลุ่มลูกค้าได้ เช่น สมาชิก Prime, สมาชิกกลุ่มนักเรียน หรือสมาชิกกลุ่มแม่

ตรวจสอบรายละเอียดและส่ง
ตรวจสอบครั้งสุดท้ายเพื่อดูว่าทุกอย่างถูกต้องก่อนที่ผู้ขายจะยืนยันการส่งคูปอง


รู้หรือไม่?! คูปองจะปรากฏขึ้นหน้าผลลัพธ์การค้นหาของลูกค้า หลังจากที่ผู้ขายสร้างคูปองสำเร็จ 6 ชั่วโมง เพื่อที่ระบบจะสามารถตรวจสอบคูปองที่ผู้ขายได้เสนอให้ลูกค้า โดยทาง Amazon ไม่อนุญาติให้ผู้ขายสร้างคูปองล่วงหน้ามากกว่า 1 เดือน
เริ่มต้นขายของใน Amazonวันนี้!!
นำเสนอสินค้าของคุณให้กับลูกค้านับล้านที่ค้นหา Amazon.com ในทุก ๆ วัน
39.99 ดอลลาร์/เดือน + ค่าธรรมเนียมการขายอื่นๆ
มีเพียงไม่กี่รายการสินค้าที่จะขาย? ลงทะเบียนผู้ขายในรูปแบบแผนการขายในฐานะบุคคลทั่วไปได้ที่นี่ >