ใช้
ฟีเจอร์ Bid + เพื่อเพิ่มโอกาสที่ลูกค้าจะพบเห็นโฆษณาของคุณในการค้นหา โดย Bid+ เป็นฟีเจอร์ของ Sponsored Products ที่ช่วยเพิ่มโอกาสที่โฆษณาของคุณจะปรากฏที่ด้านบนสุดของผลลัพธ์การค้นหา ด้วย Bid+ Amazon จะเพิ่มราคาประมูลเริ่มต้นสําหรับโฆษณาของคุณสูงสุดถึง 50% เมื่อต้องแข่งขันเพื่อตําแหน่งด้านบนสุดในหน้าผลลัพธ์การค้นหา (ในกรณีที่มีสิทธิ์ในการแสดง) ตัวอย่างเช่น หากราคาประมูลเริ่มต้นของคุณคือ 0.50 ดอลลาร์ Bid+ สามารถเพิ่มราคาให้สูงถึง 0.75 ดอลลาร์เพื่อแข่งขันสำหรับตำแหน่งโฆษณาด้านบนสุดของหน้าผลลัพธ์การค้นหา