Prime Day วันของนักช้อปทั่วโลกที่ผู้ขายห้ามพลาด

Prime Day คืออะไร

มหกรรมช้อปปิ้งครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี เพราะเป็นวันที่ลูกค้าสมาชิก Amazon Prime มีความสุขจากการซื้อสินค้ากว่า 100 ล้านดีลสุดพิเศษทั่วโลก และมากกว่า 100 ล้านรายการสินค้าถูกขายให้กับสมาชิกของ Amazon และ Amazon Prime ทั่วโลก

ประโยชน์ของ Prime Day

เพิ่มการมองเห็นและเข้าชมสินค้า
เพิ่มจำนวนผู้เข้าชมหรือลูกค้าของคุณในหน้ารายละเอียดสินค้า ซึ่งสามารถนำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้น
เพิ่มยอดขาย
เมื่อลูกค้าของคุณเข้ามาสู่หน้ารายละเอียดสินค้าแล้ว ก็หมายความว่าลูกค้าของคุณนั้นกำลังตัดสินใจซื้อสินค้า ซึ่งทำให้เป็นโอกาสในการเพิ่มยอดขายมากขึ้น

รู้หรือไม่?!

สมาชิกของ Prime ชื่นชอบการส่งสินค้าฟรีภายใน 2 วัน เมื่อสินค้าคุณอยู่ใน FBA ก็จะสามารถส่งถึงสมาชิกของ Amazon Prime ได้ฟรีและรวดเร็ว ด้วยสิทธิประโยชน์นี้ จึงทำให้คุณสามารถเพิ่มยอดขายได้อย่างง่ายดายขึ้น และสินค้าของคุณก็ยังสามารถปรากฏอยู่ในผลลัพธ์การค้นหาลำดับต้นๆ อีกด้วย

เตรียมตัวอย่างไร ให้ยอดขายพุ่งใน Prime Day

Ecommerce Guide
เตรียมความพร้อมสำหรับ Prime Day 2022
Ecommerce Guide
FBA ตัวช่วยสำคัญของคุณในการเตรียมตัวสู่ Prime Day
Ecommerce Guide
วางแผนการขาย ด้วยโปรโมชั่นในช่วง Prime Day แพลนการขายเจาะลึกจากทีมงานอเมซอน
Ecommerce Guide
การสร้างรายการสินค้าอย่างมีประสิทธิภาพ

เครื่องมือช่วยเหลือที่ทำให้คุณประสบความสำเร็จและเพิ่มยอดขายในวัน Prime Day

Lightning Deals (ดีล) เป็นการนำเสนอโปรโมชั่นในเวลาที่จำกัดที่อยู่แค่ในหน้า Amazon Deal
TIPS!
1. ตรวจสอบราคาดีล 48 ชั่วโมงก่อนเวลาเริ่มดีล โดยราคาที่อัพเดตแล้วต้องปรากฏบนราคาดีล
2. สินค้าที่เข้าร่วม Prime Day ควรต้องร่วม Lightning Deal และต้องใช้ FBA
3. ตรวจสอบข้อมูล Account Health และ Feedback Manager เพื่อมั่นใจว่า บัญชีของคุณได้รับคะแนนความคิดเห็นที่ดี

Sponsored Product เป็นวิธีการโฆษณารายการสินค้าของคุณ ซึ่งเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เพิ่มการเข้าชมสินค้าในวัน Prime Day
TIPS!
1. เตรียมความพร้อมเพื่อเพิ่มการเข้าชมสินค้าจากโฆษณาดิสเพลย์
2. กำหนด Keyword และตั้งค่าราคาประมูล Keyword ของสินค้าคุณ เพื่อเพิ่มโอกาสให้โฆษณาปรากฏมากขึ้นที่หน้าผลลัพธ์การค้นหา ซึ่งนำไปสู่การคลิกที่มากขึ้น
3. เริ่มโฆษณาก่อนถึง Prime Day อย่างน้อย 2 อาทิตย์ เพื่อคุณสามารถปรับปรุงโฆษณาของคุณให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เช่น Keyword, งบประมาณ, ราคาประมูล Keyword
Coupon (คูปอง) เป็นเครื่องมือที่ง่าย ซึ่งสามารถช่วยให้คุณสามารถสร้างยอดขายได้ เพราะเมื่อคูปองถูกสร้างขึ้น คูปองของคุณก็จะปรากฏในผลลัพธ์การค้นหา
โปรโมชั่น สามารถช่วยให้สินค้าของคุณสะดุดตาผู้พบเห็นจากผู้พบเห็นและเพิ่มยอดขายได้ ตัวอย่างเช่น บริการส่งสินค้าฟรี, เปอร์เซ็นต์ส่วนลด, ซื้อ 1 แถม 1

ข้อกำหนดของผู้ขายที่สามารถเข้าร่วม Prime Day

1. ผู้ขายต้องมีคะแนนความคิดเห็นไม่ต่ำกว่า 4 คะแนน หรือ ต้องไม่มีคะแนนความคิดเห็นมาก่อน
2. สินค้าต้องมีอย่างน้อย 3 ดาวครึ่งสำหรับรีวิว หรือไม่เคยได้ดาวจากรีวิวมากก่อน
3. สินค้าต้องมีส่วนลดอย่างน้อย 20% จากสินค้าที่ไม่ใช่สมาชิกหรือสินค้าโปรโมชั่น
4. ราคาสินค้าของคุณต้องราคาต่ำกว่า 5% ของดีล โปรโมชั่น หรือราคาส่วนลด ที่เคยจัดรายการมาในช่วง 30 วันก่อน
เริ่มต้นขายสินค้าออนไลน์
ใน Amazon วันนี้!
นำเสนอสินค้าของคุณให้กับลูกค้านับล้านที่ค้นหา Amazon.com ในทุก ๆ วัน
ค่าธรรมเนียมการขาย USD$1 ดอลล่าสหรัฐในช่วง 6 เดือนแรก
สำหรับการลงทะเบียน Professional Selling Plan เท่านั้น และต้องลงทะเบียนเสร็จสิ้นภายในระยะเวลาที่กำหนด คือ ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 เมษายน 2024
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก
© 2021, Amazon.com Services LLC.